Triển khai Call Center cho doanh nghiệp – Có nên hay không ?
Call center là khái niệm chỉ dịch vụ/trung tâm chăm sóc khách hàng (CSKH) qua điện thoại. Call Center chịu trách nhiệm tiếp nhận các cuộc gọi vào hoặc thực hiện gọi ra cho khách hàng.
HỆ THỐNG QUẢN LÝ TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ CRMEDU.VN
HỆ THỐNG QUẢN LÝ TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ CRMEDU.VN – DOTB EMS là một sản phẩm của Công Ty TNHH Phần Mềm DotB dành cho các trung tâm ngoại ngữ, ngoại khóa, đang mong muốn tìm kiếm một phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ. Hệ thống phần mềm quản lý trung tâm ngoại […]
Ứng dụng quản lý học viên dành cho trung tâm đào tạo- DotB SEA
Xuất hiện ứng dụng quản lý học viên Xã hội ngày một phát triển, con người ngày càng chứng kiến sự bùng nổ không ngừng gia tăng của công nghệ số. Chúng ta không thể phủ nhận những tiện ích từ công nghệ số đã làm thay đổi mọi mặt của cuộc sống con người. […]
Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo – Những chức năng cần có trên hệ thống.
Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo – trung tâm ngoại ngữ DotB EMS là một sản phẩm của Công ty TNHH Phần Mềm DotB chyên cung cấp giải pháp CRM chuyên sâu cho đào tạo. DotB EMS dành cho các trung tâm ngoại ngữ, ngoại khóa, đang mong muốn tìm kiếm một phần […]
Ứng dụng quản lý khách hàng dành cho trung tâm đào tạo- DotB SEA
Ngày ngay hầu hết khách hàng thích sử dụng thiết bị di động hơn máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay. Theo kết quả khảo sát của We Are Social vào tháng 1 năm 2019 đã có 143.3 triệu thiết bị di động chiếm 148% sao với tổng dân số Việt Nam. Đó […]