GIẢI PHÁP CRM CHO TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ
Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ là hệ thống quản lý toàn diện; đáp ứng tất cả các yêu cầu nghiệp vụ mà một trung tâm ngoại ngữ cần. Nó là một hệ thống lưu trữ, quản trị tất cả dữ liệu thông tin học viên; từ khi còn là 1 người lạ đến khi trở thành học viên chính thức của trung tâm.
BẠN ĐANG GẶP NHỮNG VẤN ĐỀ
- Đã có công cụ gửi email hàng loạt nhưng mang tính thời điểm, không liên tục và không xây dựng được kịch bản tự động
- Không có các luồng chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng tự động xuyên suốt trước, trong và sau bán hàng
- Không xác định, phân loại, gán nhãn data khách hàng được chính xác
- Các chiến dịch được thực hiện mang tính thời vụ; gửi ồ ạt, hàng loạt (spam email) nên không hiệu quả
- Không lưu vết được lịch sử gửi mail trên hệ thống, không có công cụ phân tích và xử lý dữ liệu trả về (công cụ quản lý bán hàng)
- Không đánh giá được một cách chính xác hiệu quả của các chiến dịch
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI LÀ
TIẾP THỊ THEO NHU CẦU
Tự động phân loại khách hàng theo các điều kiện đặt trước. Giúp gửi những đúng nội dung cho đúng người vào đúng thời điểm, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.
TIẾP THỊ TỰ ĐỘNG THEO KỊCH BẢN
Xây dựng các kịch bản tiếp thị, chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng một cách tự động
- Định nghĩa các kịch bản chăm sóc và tiếp thị tương ứng với từng nhóm khách hàng
- Tự động phân loại khách hàng khi thỏa điều kiện
- Chấm điểm tiềm năng theo hành vi khách hàng
- Tự động chuyển giao cho bộ phận sales chăm sóc khi thoả điều kiện (tính năng đồng bộ với hệ thống CRM)
CÁ NHÂN HÓA NỘI DUNG TIẾP THỊ
Nội dung email được cá nhân hóa theo từng khách hàng giúp tăng trải nghiệm người dùng và tỷ lệ chuyển đổi. Các nhóm khách hàng khác nhau sẽ có những nội dung khác nhau, đảm bảo nội dung gửi đến khách hàng là những nội dung mà khách hàng quan tâm.
THEO DÕI KHÁCH HÀNG (WEB TRACKING)
Theo dõi hành vi khách hàng trên website như:
- Thiết lập mã theo dõi gắn vào từng website
- Theo dõi pages visit: những trang web mà khách hàng đã truy cập
- Theo dõi download tài liệu: ghi nhận thông tin ai đã download tài liệu
- Theo dõi submit form: biết được ai đã cung cấp thông tin thông qua các loại form trên website
LEAD SCORING - CHẤM ĐIỂM TỰ ĐỘNG
Theo dõi hành vi khách hàng trên website như:
- Đồng bộ điểm tiềm năng về hệ thống CRM (ví dụ: mở mail +10 điểm, download tài liệu +10 điểm,...
- Kết quả điểm tổng hợp có thể được đồng bộ về hệ thống CRM để đánh giá mức độ tiềm năng tổng quát hơn.
ĐỒNG BỘ DỮ LIỆU VỚI CLOUDPRO CRM
Xây dựng các kịch bản tiếp thị, chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng một cách tự động
- Thiết lập điều kiện đồng bộ sang hệ thống CRM (ví dụ khách hàng mở mail thì đồng bộ sang CRM)
- Đồng bộ dữ liệu 2 chiều: CRM phân loại data đẩy sang Mautic; Mautic gửi email tiếp thị, CSKH đã định nghĩa trước đó; kết quả gửi của các chiến dịch đồng bộ ngược lại trên hệ thống CRM để phân tích báo cáo.
- Thông tin đồng bộ: thông tin KH, dữ liệu hành vi KH, điểm tiềm năng của KH,...
Tiết kiệm chi phí quảng cáo
Bạn có thể gửi cả triệu email với chi phí chỉ vài trăm ngàn đồng.
Tiết kiệm thời gian
TỰ ĐỘNG gửi email cho khách hàng theo kịch bản mà không cần đến con người
Sẵn sàng tùy chỉnh mở rộng
Tự chủ hoàn toàn về công nghệ, có khả năng mở rộng theo nhu cầu.
Bảo đảm tỷ lệ vào inbox cao
Do có sự phân loại và trích lọc data trước khi gửi, gửi đúng người nên sẻ hạn chế được tình trạng spam.
Tích hợp mạnh mẽ với CloudPro CRM
Tích hợp 2 chiều, đảm bảo đầy thông tin và luồng dữ liệu xuyên suốt giữa hai hệ thống.
Hỗ trợ sử dụng 24/7
Hỗ trợ khắc phục sự cố nhanh chóng. Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng trong suốt quá trình sử dụng.
NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Tôi muốn tích hợp hệ thống sẵn có của mình với DotB thì phải làm sao? Chính sách dành cho đối tác của DotB như thế nào?
Đối với thông tin liên quan tới đối tác của DotB, quý đối tác có thể xem thông tin chi tiết
Tôi muốn dùng thử các sản phẩm của DotB như DotB EMS, DotB SEA, DotB TEA, DotB Boost Sales thì phải làm sao?
Đối với việc dùng thử các sản phẩm của hệ thống DotB, quý khách hàng có thể để lại thông tin liên hệ.
Chúng tôi sẽ có bộ phận chuyên gia liên lạc lại cho quý khách hàng ngay hoặc có thể liên hệ trực tiếp hotline 0961269091 hoặc 02873089091
Trong quá trình sử dụng sản phẩm của DotB, nếu có thắc mắc tôi sẽ liên hệ ở đâu?
DotB cung cấp 1 bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng đầy đủ thông tin chi tiết, trực quan và sinh động, quý khách hàng có thể theo dõi. Ngoài ra, chúng tôi còn thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo và hệ thống live chat 24/7 dành riêng cho quý khách hàng có nhu cầu. Liên hệ ngay với DotB để được cung cấp gói hỗ trợ nâng cao nhé.
Doanh nghiệp của tôi là đơn vị đào tạo Anh ngữ, chúng tôi có cả nhân viên người Việt Nam và nhân viên/giáo viên người nước ngoài, sản phẩm của DotB có hỗ trợ được đa ngôn ngữ hay không ạ?
Tất cả các sản phẩm của DotB đều có phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh, có thể hỗ trợ cho các bạn nhân viên/giáo viên người bản xứ và cả người nước ngoài. Doanh nghiệp có nhu cầu có thể sử dụng loại ngôn ngữ phù hợp với mình nhé.
Hệ thống DotB EMS rất phù hợp với doanh nghiệp của tôi, tôi đã kí hợp đồng 2 năm với DotB. Tuy nhiên, hiện tại doanh nghiệp của tôi đang phát triển và tuyển dụng thêm nhiều nhân viên, liệu tôi có thể mua thêm tài khoản cho nhân viên mới của mình hay không?
DotB sẽ tạo thêm phụ lục hợp đồng cho các tài khoản mới ngoài hợp đồng. Ngoài ra, để hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn, DotB còn cung cấp thêm 1 số gói training/hướng dẫn sử dụng cho nhân viên mới của các bạn. Hãy liên hệ ngay với DotB để nhận được thông tin cụ thể hơn nhé.
PRODUCT OFFERINGS
Hệ thống hỗ trợ quản lý tuyển sinh – thu phí các thông tin đơn hàng, khoản đã đóng, chưa đóng, số dư của học viên,…
Lưu trữ các thông tin như:
+ Chi tiết các khoản thu
+ Các khoản tiền cọc, số dư đã đóng
+ Mã giảm giá
Quản lý học viên chia thành các nhóm để quản lý; Quản lý các thông tin cơ bản của học viên, thông tin liên quan đến học tập.
Quản lý khối học, lớp, chương trình học, sự kiện, ngoại khóa và các thông tin cơ bản:
+ Ngày bắt đầu, kết thúc
+ Giáo viên phụ trách chính
+ Số lượng học viên