Năm 2020- năm mà chắn nhiều người sẽ mãi không quên vì có ngày Tết dài nhất lịch sử từ trước đến nay bởi dịch COVID 19.
Bối cảnh khủng hoảng kinh tế trầm trọng đang diễn ra, hàng loạt các công ty phá sản và nhân viên nhận thư thôi việc. Nền Giáo dục cũng chịu ảnh hưởng nặng nề khi các Trung tâm phải đóng cửa dài hạn. Dịch Covid 19 đã làm đảo lộn mọi kế hoạch, mục tiêu tuyển sinh và giảng dạy của trung tâm.
Chủ doanh nghiệp, bộ phận quản lý đang nỗ lực tìm kiếm phương thức vực dậy. Vậy đâu là giải pháp được đánh giá cao trong giai đoạn này cho các trung tâm ngoại ngữ, trung tâm đào tạo ?

Với các tính năng như:
Tiết kiệm chi phí nhờ giảm thiểu Nhân Sự.
Tự động tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/7 theo kịch bản riêng, nói không với SPAM, đảm bảo khách hàng hài lòng tối đa.
Xây dựng hành trình chăm sóc, quản lý rõ ràng.
Không lo mất dữ liệu khách hàng.
Tự động hoá quá trình tiếp thị.
Tự động hoá quá trình chăm sóc học viên.
Tự động hoá quá trình quản lý giáo vụ.
Tích hợp mạnh mẽ với bên thứ ba.
Ứng dụng quản lý học viên thân thiện dễ sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *