Ứng dụng quản lý khách hàng dành cho trung tâm đào tạo- DotB SEA

Ngày ngay hầu hết khách hàng thích sử dụng thiết bị di động hơn máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay. Theo kết quả khảo sát của We Are Social vào tháng 1 năm 2019 đã có 143.3 triệu thiết bị di động chiếm 148% sao với tổng dân số Việt Nam.  Đó […]

Triển khai Call Center cho trung tâm đào tạo ngay hôm nay

Call center là gì ? Bạn đang muốn triển khai Call Center cho trung tâm đào tạo? Hãy cũng DotB tìm hiểu một số lưu ý để triển khai Call Center cho trung tâm đào tạo thành công. Call center là khái niệm chỉ dịch vụ/trung tâm chăm sóc khách hàng (CSKH) qua điện thoại. […]

Lịch sử hệ thống quản lý CRM phát triển như thế nào?

Được phát minh vào năm 1993, hệ thống quản lý CRM đã trải qua một quãng thời gian dài, dần dần hoàn thiện và có được những tính năng tuyệt vời như bây giờ. Hành trình lịch sử hệ thống quản lý CRM ra đời và phát triển ra sao? Lịch sử hệ thống quản […]

Quản lý học viên trung tâm ngoại ngữ hiệu quả

Bạn có đang mong muốn tìm được phương pháp quản lý học sinh trung tâm hiệu quả ? Với mục đích nhằm nâng cao chất lượng phục vụ học sinh, tối ưu được nguồn lực về giảng viên, cơ sở vật chất và nhân viên, giúp việc tổ chức quản lý thuận tiện hơn. Đáp […]